Tự hào là người bạn đồng hành của hơn 500 doanh nghiệp trong suốt 2 năm qua

Văn phòng trọn gói Quận 1 được trang bị đầy đủ tiện nghi
Đây là một điểm cộng đầu tiên của việc thuê một văn phòng trọn gói, khách hàng có thể ngay lập tức đến làm việc vì văn phòng đã được trang bị đầy đủ các thiết bị ngay sau khi ký hợp đồng. Do vậy, các chủ cho thuê rất chú trọng vào việc thiết kế cơ sở vật chất của văn phòng để gây ấn tượng tốt cho khách hàng. Nhiều chủ cho thuê định đướng văn phòng trọn gói với chất lượng 5 sao đã thiết kế văn phòng rất chuyên nghiệp, các thiết bị như bàn làm việc, tủ đựng, máy chiếu,…rất hiện đại và cao cấp.
Chọn một văn phòng trọn gói ở Quận 1 của SGR Office sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian thiết kế văn phòng, tạo sự tiện lợi cho doanh nghiệp ngay khi bắt đầu công việc. 
Văn phòng trọn gói Quận 1 có thời gian thuê linh hoạt
Nếu đối với các dịch vụ thuê văn phòng thông thường có thời hạn cho thuê từ 2 đến 3 năm, thì đến với dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói Quận 1 của SGR Office , doanh nghiệp sẽ có thời gian thuê linh hoạt, phù hợp với điều kiện kinh doanh và giúp doanh nghiệp tránh các rủi ro về chi phí khi thuê dài hạn. 
Các văn phòng trọn gói của SGR Office thường có thời gian thuê từ 1 năm đến 5 năm, ngoài ra còn có các gói Membership để khách hàng có thể thuê văn phòng trong ngày nhưng vẫn được sử dụng các trang thiệt bị tiện nghi.
Giá trị gia tăng khách hàng nhận được từ việc thuê văn phòng trọn gói Quận 1
Bên cạnh những lợi ích nêu trên, thì việc thuê một văn phòng trọn gói ở Quận 1 của SGR Office, khách hàng sẽ nhận được nhiều giá trị gia tăng khác như dịch vụ lễ tân; dịch vụ bảo vệ; dịch vụ vệ sinh; chuẩn bị phòng họp, phòng tiếp khách,…giúp doanh nghiệp giảm thiểu chí phí quản lý và chi phí phát sinh.
Hơn thế nữa, đến với SGR Office, khách hàng sẽ nhận được giá trị gia tăng về các dịch vụ tư vấn như tư vấn thành lập doanh nghiệp, tư vấn giải pháp tài chính, tư vấn nhân sự,..bởi các chuyên gia có kinh nghiệm, giúp doanh nghiệp tìm được giải pháp tối ưu để tổ chức hoạt động kinh doanh của mình.
Với dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói Quận 1 của mình, SGR Office cung cấp cho khách hàng những văn phòng đảm bảo chất lượng, mang uy tín thương hiệu. Sài Gòn Office ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam.